Quảng cáo
Thông tin tuyển dụng

CTY TNHH MTV KHUNG HÌNH PHÚC TÍN cần tuyển :

- Vị trí : Thợ mộc, thợ phụ

- Nội dung công việc : lắp ráp đồ gỗ

- Mức lương khởi điểm :

            Thợ mộc : 300.000đ/ngày

            Thợ phụ : 200.000đ/ngày

- Yêu cầu :

            + Giới tính : Nam

            + Độ tuổi : 18 đến 40 tuổi.

            + Sức khỏe tốt.

            + Sơ yếu lí lịch rõ ràng.

- Nơi làm việc :xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

- Thời gian làm việc : Giờ hành chính : sáng 7h30-11h30 chiều 13h-17h

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH MTV KHUNG HÌNH PHÚC TÍN.

Địa chỉ : 50/4 Dương Công Khi, ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, tp.HCM.

SĐT : 0903.013.209 ( Tín)

Hệ thống phân phối

Xưởng : Sản xuất khung hình - vật tư phụ liệu.

Đ/C: 50/4 Dương Công Khi, ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, HM, TP.HCM

ĐT:  0913.901.013

 

Sài Gòn thênh thang hơn

 

 

Đây là chiếc cầu vượt bằng thép thứ ba vừa đưa vào sử dụng ở TP.HCM. Những chiếc cầu có công dụng tức thì, giúp dòng xe cộ lưu thông thông thoáng.

Với chị Trần Thanh Huệ, nhà ở Khu công nghiệp Tân Bình, mỗi ngày đều qua nút giao thông Lăng Cha Cả để vào quận 3 đi làm và đưa con đi học thì cầu vượt mới làm chị rất hài lòng. “Mỗi ngày được giảm đi một phút chờ đợi, một ít khói bụi, chỉ thế cũng thấy vui, đâu cần điều gì to tát” - chị nói.

Trước đó, trên xa lộ Hà Nội - cửa ngõ chính từ TP đi các tỉnh miền Trung, miền Bắc và ngã tư Hàng Xanh cũng đã mọc lên hai cây cầu thép. Nhờ vậy, mỗi ngày 12.000- 14.000 xe tải, xe container từ các cảng biển TP và hàng vạn ôtô vun vút qua chiếc cầu này, thay vì rồng rắn xếp hàng chờ đèn qua giao lộ.

 

Trong khi đó, công trình nâng cấp và mở rộng đường Hoàng Sa và Trường Sa dọc kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè từ 7m lên 9m cũng làm nhiều đoạn của con đường này thông thoáng, lưu thông nhanh hơn. Những đoạn tắc trên con đường này cũng đang được gấp rút khởi công khai thông. Ông Lê Quyết Thắng - giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 - cho biết đơn vị đã trình Sở GTVT TP dự án làm đường chui ở dưới dạ cầu Điện Biên Phủ (Q.1 - Q.Bình Thạnh) dài 60m và rộng 7m, dành cho xe từ chín chỗ trở xuống và xe máy lưu thông để nối thông đường Trường Sa, dự kiến khởi công trong năm 2013 và hoàn thành sau một năm thi công.

Theo ông Thắng, các công trình trên đã góp phần giải quyết được 70-80% tình trạng ùn ứ giao thông ở các giao lộ.

Ông Tất Thành Cang - giám đốc Sở GTVT TP - cho rằng việc xây dựng các cầu vượt tại các nút giao thông chỉ là giải pháp trước mắt nhằm kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông hiện nay, cải thiện điều kiện đi lại của người dân TP trong giai đoạn ngắn hạn.

Để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông một cách bền vững thì phải đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đô thị theo quy hoạch, bao gồm đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Trong đó, ưu tiên đầu tư hệ thống vận tải hành khách công cộng có sức chuyên chở lớn. Đồng thời, hoàn thiện các đường vành đai, trục đường đối ngoại, đường trên cao, đường hướng tâm, trục xuyên tâm, các trục đường chính đô thị và các nút giao thông quan trọng.

Theo NGỌC ẨN - THẠCH HÀ (TTO).

 

 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Online: 1

Lượt truy cập: 674236