Quảng cáo
Thông tin tuyển dụng

CTY TNHH MTV KHUNG HÌNH PHÚC TÍN cần tuyển :

- Vị trí : Thợ mộc, thợ phụ

- Nội dung công việc : lắp ráp đồ gỗ

- Mức lương khởi điểm :

            Thợ mộc : 300.000đ/ngày

            Thợ phụ : 200.000đ/ngày

- Yêu cầu :

            + Giới tính : Nam

            + Độ tuổi : 18 đến 40 tuổi.

            + Sức khỏe tốt.

            + Sơ yếu lí lịch rõ ràng.

- Nơi làm việc :xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

- Thời gian làm việc : Giờ hành chính : sáng 7h30-11h30 chiều 13h-17h

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH MTV KHUNG HÌNH PHÚC TÍN.

Địa chỉ : 50/4 Dương Công Khi, ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, tp.HCM.

SĐT : 0903.013.209 ( Tín)

Hệ thống phân phối

Xưởng : Sản xuất khung hình - vật tư phụ liệu.

Đ/C: 50/4 Dương Công Khi, ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, HM, TP.HCM

ĐT:  0913.901.013

 

Những khuôn mặt trong tranh của Ty

Triển lãm mới nhất của họa sĩ Ty vừa khai mạc ngày 6/4 tại phòng tranh Tự Do, TP HCM. 21 bức họa chất liệu sơn dầu, acrylic được anh mang từ Nha Trang vào Sài Gòn giới thiệu với công chúng.

Ty là họa sĩ tự học. Anh bắt đầu sáng tác và chọn vẽ theo phong cách biểu hiện siêu thực từ năm 2000. Đến nay, anh có khoảng 800 bức tranh thuộc thể loại này, phần lớn là sơn dầu và acrylic. Ở đợt triển lãm mới, các tác phẩm được anh chọn lọc trong số sáng tác thực hiện từ năm 2006 đến 2012.

Họa sĩ Ty.

Người xem có thể bắt gặp những hình ảnh, đường nét quen thuộc được lặp đi lặp lại qua  tác phẩm của họa sĩ sinh năm 1960. Đó là chiếc bát ăn cơm, cái nón lá rách, con vịt, con cá, chiếc xương cá, bù nhìn, cây đèn dầu... Nổi bật hơn cả trong mỗi khung tranh là những khuôn mặt người được khắc họa ở nhiều góc độ khác nhau. Những hình ảnh này được vẽ bằng những nét tinh giản: đường cong, đường xiên, đường thẳng, hình khối lập phương... Chúng đan xen nhau, hòa quyện như những ký tự đầy màu sắc. Chúng kể một câu chuyện về đời sống của người nông dân, ngư dân qua các sinh hoạt hàng ngày của họ như: cầu ngư, trông đồng, chăn vịt, đánh bắt cá, chăn trâu, họp chợ...

Những khuôn mặt của người lao động trong tranh của anh được thể hiện khá giống nhau. Đó chỉ là những hình khối với nét vẽ rất đơn giản nhưng đủ diễn tả được nội tâm của nhân vật: Khi thì phẫn nộ (bức Tiếng thét), khi thành khẩn (bức Cầu ngư), khi thơ mộng (bức Chăn vịt, Mục đồng)…

"5 cô gái".

Ngắm tranh của Ty, dường như người xem cảm nhận được một thế giới đầy rẫy những cặp đối lập vốn khó có thể tách rời nhau trong vòng quay của cuộc sống: tái sinh - tàn rữa, vui - buồn, khắc khổ - thảnh thơi... Như trong bức có tên 5 cô gái, họa sĩ thể hiện hình ảnh của 5 khuôn mặt già nua và tuổi trẻ, cũng như dòng thời gian, đã trôi qua in hằn lại thành những nếp nhăn nheo trên khuôn mặt. Anh trao cho người xem quyền liên tưởng và tự do tưởng tượng.
Tranh Ty được nhiều nhà sưu tập nước ngoài yêu thích. Vì thế vài năm qua, anh đã nhiều lần mang tác phẩm đến triển lãm ở Pháp, Mỹ. 
Ty từng mang tranh vào TP HCM triển lãm năm 2005. Sau 8 năm, anh quay lại với mong mỏi khán giả vẫn chưa quên mình và để tìm thêm những tâm hồn đồng điệu trong hội họa.

Triển lãm "Ty - 2013" kéo dài đến ngày 27/4 tại gallery Tự Do, 53, Hồ Tùng Mậu, quận 1, TP HCM.

(Theo Thoai Ha - Vnexpress)

CÁC TIN TỨC KHÁC

Online: 2

Lượt truy cập: 674389